Home / Cẩm nang sức khỏe / Muốn có một vòng hai đẹp nên ăn gì?

Muốn có một vòng hai đẹp nên ăn gì?

Việc có một vòng hai thon gọn và gợi cảm là điều là ai cũng muốn có được nhất là với chị em phụ nữ. Để có được vẻ đẹp cho vòng hai chúng ta cần có những bài tập cho cơ bụng, bên cạnh đó cần kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lý, những thực phẩm có lợi cho vòng hai.

Muốn có một vòng hai đẹp nên ăn gì?

vòng 2 đẹp

Sữa chua: Với hàm lượng protein cao, sữa chua là món ăn hoàn hảo có thể dùng bất cứ lúc nào. Cùng với lượng Protein ở trong sữa chua giúp kìm hãm cảm giác thèm ăn và giúp dạ dày có cảm giác no lâu. Ngoài ra cũng có thể kết hợp sữa chua cùng các loại trái cây để biến sữa chua thành món ăn ngon và tốt cho sức khỏe.

Các loại quả mọng:  Quả mọng như nho, chery, dâu tây…có chứa ít đường và giàu chất chống oxy hóa, rất tốt cho vòng eo. Các loại quả mọng giúp quá trình tiêu hóa tốt, ổn định lượng đường trong máu và giảm thiểu tình trạng đầy hơi. Chúng có thể cung cấp rất nhiều năng lượng vào giữa ngày hoặc khi đang làm việc.

Trứng: Trứng là thực phẩm tốt nhất cho vòng hai vì chúng chứa các chất đốt chất béo tự nhiên như Protein. Trong thực tế, trứng là một lựa chọn hoàn hảo do các Axit amin của chúng là thành phần chủ yếu xây dựng nên các tế bào.

Các loại quả hạt khô : Các loại quả hạt khô chứa nhiều chất béo, nhưng nếu biết cách tiêu thụ chúng có chừng mực sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu giảm cân.

Trong các loại hạt khô rất giàu protein và chất xơ, giúp cân bằng lượng đường trong máu và hạn chế cảm giác thèm ăn. Hãy kết hợp các loại hạt như hồ trăn, óc chó, hạnh nhân … vào chế độ ăn uống hàng ngày để có được một vòng eo đẹp .

Đậu nành: Đậu nành là thực phẩm khá quen thuộc, nó chứa rất nhiều Protein, chất xơ có lợi cho sức khỏe và đặc biệt là vòng hai. Hơn nữa loại thực phẩm này được chế biến khá linh hoạt. Như say lấy nước, nấu súp, hạt hạt đậu khô …

Táo: Táo là trái cây dễ sử dụng và là một trong những loại thực phẩm tốt để có thể ăn hàng ngày. Trong táo có chứa chất xơ cũng như Pectin và chứa nhiều chất béo tự nhiên.

Táo chứa ít đường và calo, phù hợp để làm một bữa ăn nhẹ cho vòng eo của. Nghiên cứu cho thấy rằng những người ăn ít nhất một quả táo mỗi ngày thì việc giảm cân nhanh hơn những người không ăn táo.

Salad rau : Trong chúng ta ai cũng biết về lợi ích của rau xanh. Món salad rau với đa dạng với nhiều loại rau giàu dinh dưỡng và chất xơ, một bát salad toàn rau rất tốt cho vòng hai. Khi ăn cá hoặc thịt hãy bổ sung món salad rau ăn kèm. Một bát xà lách rau sẽ giúp cơ thể tăng mức năng lượng, có thân hình thon gọn hơn.

Quả bơ: Bơ là một trong các loại trái cây bổ dưỡng nên bổ sung vào thực đơn hằng ngày. Trong bơ có chứa nhiều chất xơ và chất béo có lợi cho sức khỏe, dễ tiêu hóa và giúp bạn không có cảm giác đói. Nên thêm quả bơ và bữa ăn hằng ngày của để có được một vòng eo đẹp.